27/10/57

'โปร-สตีม' นวัตกรรมใหม่ล้างรถด้วยระบบไอน้ำ

'โปร-สตีม'นวัตกรรมใหม่ล้างรถระบบไอน้ำ-ฆ่าเชื้อโรค

หลายๆท่านคงสงสัย ว่า โปร-สตีม คืออะไร แล้วล้างรถด้วยนวัตกรรมใหม่เป็น ยังไง แล้วล้างอย่างนี้จะสะอาดใหม วันนี้ น้ำดื่มทิพย์นารา  มีบทความดีๆมาเล่าให้ฟังครับ



ปัจจุบันผู้คนต่างหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับการประหยัดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจหลายๆ ราย หันมาใช้กลยุทธ์สีเขียว เพื่อดึงดูดใจจากผู้บริโภคกันมากขึ้น

“โปร-สตีม (PROSTEAM)” ได้เห็นความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคม ได้เปิดตัว นวัตกรรมการล้างรถในรูปแบบใหม่ ด้วยระบบไอน้ำและความร้อน เจ้าแรกและเจ้าเดียวของประเทศไทย  และไม่ใช้สารเคมีในการล้าง หรือขัดถูใดๆทั้งสิ้น




ทั้งนี้จุดเด่นอีกอย่างมีความรวดเร็วและสะอาด โดยรถหนึ่งคันจะใช้เวลาล้างไม่ถึง 20 นาที ตามคอนเซ็ปต์ QUICK&COOL และยังใช้พนักงานแค่ 2 คน และที่สำคัญไม่มีน้ำเสียที่มาจากการใช้สารเคมี หรือแชมพู ในการขัดหรือถูกับตัวรถใดๆ เลยทั้งสิ้น ฉะนั้นจึงหมดห่างเรื่องริ้วรอยที่จะเกิดขึ้น และยังประหยัดน้ำเป็นอย่างมาก ซึ่งปกติรถคันนึงล้างจะต้องใช้น้ำมากถึง 200 ลิตรต่อครั้ง แต่เครื่องโปรสตีมนี้ใช้น้ำเพียง 3 ลิตรเท่านั้น ทำให้เห็นความแตกต่างกันอย่างได้ชัดถึงความเป็นมิตรกับสิ่่งแวดล้อม หรือ Eco friendly

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามที่ :

 
น้ำดื่มทิพย์นารา มีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ Prosteam Northeast บริษัทชั้นนำทางด้านการ บริการด้านอะไหล่ เครื่องล้างรถระบบไอน้ำพร้อมอุปกรณ์เสริม และน้ำยาต่างๆ  ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมกับท่านด้วยการให้โอกาสเราผลิตน้ำดื่มในชื่อของท่าน เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กรและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมเยือน ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการปรับแก้ฉลากเพื่อดำเนินการจดทะเบียนเลขที่ อย. อยู่ครับ ทางร้านน้ำดื่มทิพย์นารา จังหวัดมุกดาหาร ขอขอบพระคุณท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น