19/6/57

น้ำดื่มตามสั่ง

ผลิตน้ำดื่มติดแบรนด์ลูกค้า เป็นอีกบริการที่น้ำดื่มทิพย์นาราบริการให้กับลูกค้าพร้อมออกแบบฉลากให้  ซึ่งเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจต่างๆทั้งร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ศูนย์อาหาร สถานีบริการน้ำมัน และแก๊ส ร้านค้าอื่นๆ ฯลฯ ที่สนใจผลิตน้ำดื่มติดฉลากเป็นชื่อร้านของตนเอง เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กร หน่วยงาน ธุรกิจ หรือในโอกาสพิเศษต่างๆให้เป็นที่รู้จัก สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และผู้มาเยือน หรือเพื่อใช้สำหรับรับรองลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้จัก และจดจำเรา โดยอาศัยน้ำดื่มเป็นตัวกลาง และบริการพนักงานของคุณเอง น้ำดื่มในนามของลูกค้าเป็นอีกบริการหนึ่งที่เราตั้งใจที่จะทำให้กับลูกค้าที่สนใจอยากมีน้ำดื่มที่สะอาดได้มาตรฐานเป็นชื่อยี่ห้อของคุณเอง หรือมีแบรนด์เป็นชื่อองค์กรของคุณเอง ด้วยบริการของเราในราคาที่เป็นกันเอง

ลูกค้าสามารถออกแบบน้ำดื่มให้เหมาะกับองค์กร/ร้านของตนเองได้ โดยเลือก
1.แบบขวดและขนาดบรรจุ ให้เหมาะกับวัตถุประสงค์การใช้งาน
2.ฝาปิด เลือกสีที่เหมาะกับองค์กรของตนเอง
3.ฉลาก เลือกแบบที่มีลวดลายรับกับโลโก้ได้ดี



การสั่งซื้อน้ำดื่มตามสั่ง แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ฉลากและน้ำดื่ม
     - ฉลาก มีจำนวนขั้นต่ำในการสั่งซื้ออยู่ที่ 50,000 ชิ้น โดยมีค่าบล็อกพิมพ์ต่างหาก สีละ 3,500 บาททุกขนาดจ่าย 100% ก่อนผลิต
     - น้ำดื่ม สามารถทยอยจัดส่งได้ โดยจะแบ่งฉลากมาผลิต จนกว่าจะหมด โดยจำนวนสั่งซื้อน้ำดื่มครั้งแรกอยู่ที่ประมาณ 70-100 โหล เป็นเงินประมาณ 11,000-17,000 บาท
หมายเหตุ : ฉลากควรใช้ให้หมดภายใน 1 ปี เนื่องจากหากเก็บไว้นาน ฉลากอาจเปลี่ยนสี และพลาสติกมีคุณลักษณะเปลี่ยนไป
ลูกค้าสามารถเลือกจำนวนฉลากและล็อตการรับน้ำดื่ม แล้วขอรับใบเสนอราคาได้ทางหน้าเวปเลย

เมื่อลูกค้าเซ็นต์ยืนยันสั่งซื้อในใบ เสนอราคากลับมา น้ำดื่มทิพย์นารา จะทำการเตรียมแบบตามแบบที่ลูกค้าเลือกมาในขั้นตอนที่ 1  พร้อมแก้ไขจนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้นจะรบกวนลูกค้าชำระเงินเพื่อเป็นการยืนยันสั่งซื้อ (เฉพาะค่าบล็อกและฉลาก) รวมถึงเอกสารว่าจ้าง เนื่องจากแบบฉลากของลุกค้า จะได้รับการจดทะเบียนฉลากกับทางสาธารณสุขโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จะใช้เพียงเอกสารว่าจ้างและเอกสารประกอบจากลูกค้า เช่น หนังสือรับรองบริษัท ซึ่งลูกค้าต้องจัดเตรียมเอกสารพร้อมเซ็นรับรองสำเนา และส่งมาทางไปรษณีย์(เจ้าหน้าที่จะแจ้งรายละเอียดกับลูกค้าเมื่อแบบฉลาก เสร็จเรียบร้อย)

ระยะเวลาผลิต : ครั้งแรก 35 วัน (เนื่องจากต้องใช้เวลาขึ้นลายบล็อกพิมพ์ พิมพ์ฉลาก เตรียมขวดพร้อมติดฉลาก และบรรจุน้ำดื่ม) และ2-3 วันในครั้งถัดไป (ขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อ และตารางการผลิต) ทั้งนี้ระยะเวลาอาจเปลี่ยนแปลงได้ ในกรณีที่ลูกค้ามีกำหนดวัน-เวลาในการรับน้ำดื่มที่แน่นอน สามารถสั่งซื้อล่วงหน้า 5 วัน ก่อนการรับสินค้า เพื่อให้ได้รับความสะดวก และรวดเร็วที่สุด
การจัดส่งน้ำดื่มตามสั่ง : จังหวัดที่เราสามารถจัดส่งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายคือภายใน 10 กิโลเมตรแรก (สั่งน้ำขั้นต่ำครั้งละ50โหลขึ้นไป) และคิดค่าจัดส่งในกิโลเมตรถัดไป จังหวัดที่สามารถให้บริการ ได้แก่ มุกดาหาร นครพนม ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ กาฬสินธุ์ แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาวและจังหวัดใกล้เคียง


ประโยชน์และสิ่งที่ท่านจะได้รับ

  1. น้ำดื่มในแบรนด์ของท่าน ที่สะอาด มีคุณภาพ  ได้มาตรฐาน
  2. ราคาน้ำดื่มไม่แพง เป็นราคาตลาดทั่วไป แต่มีแบรนด์เป็นชื่อองค์กรของคุณเอง
  3. ออกแบบฉลากให้ฟรี ไม่มีเงื่อนไข แก้ไขได้จนกว่าจะถูกใจ
  4. มีแบบขวดและฝาให้เลือกหลายแบบ
  5. ขอเลขที่ อย. ให้คุณโดยฟรีค่าดำเนินการ
  6. ขนส่งให้ฟรี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  7. ทีมงานมืออาชีพ รับน้ำภายใน 35-40 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่
เลขที่ 457 หมู่ 6 ซ.บูรพา ถ.ตาดแคน -หนองหอย บ.ด่านคำ ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร(ตรงข้ามทางเข้ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วิทยาเขตมุกดาหาร) โทร.089-6390584, 087-5794042 หรือ thipnarar@gmail.com หรือดูรายละเอียดที่ http://thipnara-water.blogspot.com