13/7/56

น้ำดื่มทิพย์นารา



ความหมาย

ทิพย์นารา เกิดจาก คำว่า ทิพย์ + นารา
  • "ทิพย์" หมายถึง  เป็นของเทวดา เช่น อาหารทิพย์, ดีวิเศษอย่างเทวดา เช่น ตาทิพย์ หูทิพย์, ดีวิเศษเหนือปรกติธรรมดา เช่น เนื้อทิพย์, ใช้ว่า ทิพ ก็มี. (ส. ทิวฺย; ป. ทิพฺพ)
  • "นารา" หมายถึง รัศมี
รวมกันเป็น ทิพย์นารา หมายถึง รัศมีแห่งทิพย์แผ่ไพศาลให้ความอบอุ่น ร่มเย็น เป็นสุข กับคนรอบๆข้าง

ความเป็นมา

ทิพย์นารา เกิดจากความตั้งใจ ของคนเล็กๆสองคนที่อยากจะกลับบ้านเกิดหลังจากที่ออกจากบ้านมานานเพื่อทำตามที่เขาทำกันคือออกจากบ้านไปเรียน เรียนจบก็ทำงานในสิ่งที่ได้เล่าเรียนมา จนมาวันหนึ่งก็เกิดคำถามขึ้นกับตัวเองว่า อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต  หน้าที่การงานที่ทำอยู่ (แบบไกลๆบ้าน) หรือ การได้อยู่ที่บ้านเพื่อดูแลคนที่รักเรายามเมื่อท่านอายุมากขึ้น บางทีสิ่งที่เราทำอยู่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เรารักก็ได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องทำ และสิ่งๆนี้ก็ทำให้เราไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะหันกลับมาดูแลตัวเอง อย่าว่าแต่ดูแลคนที่เรารักหรือคนที่รักเราเลย คิดได้ดังนั้นแล้วก็เลยหาวิถีทางที่จะทำงานใกล้ๆบ้าน เป็นงานเล็กๆ แต่มีเวลาดูแลคนรอบข้างมากขึ้น (หรือป่าว 555) จึงก่อเกิด"ทิพย์นารา" ขึ้นมา

ทิพย์นารา คือ อะไร

พูดมาซะยืดยาวง่ายๆเลยครับ ทิพย์นารา คือ โรงงานน้ำดื่ม ขนาดเล็กที่ผลิตและจำหน่าย น้ำดื่มบรรจุขวด น้ำถ้วย น้ำดื่มบรรจุถัง ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยโอโซน แสงอัลตราไวโอเลต กรองด้วยระบบ RO รับรองคุณภาพโดย อย. และมาตรฐาน GMP ตั้งอยู่ที่ 98 หมู่ 6 บ้านดานคำ ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ภายใต้การบริหารงานของผมและภรรยาครับ ด้วยความตั้งใจที่อยากทำให้โรงงานน้ำดื่มเล็กๆนี้เกิดประโยชน์กับคนรอบข้างมากกว่าการดื่มน้ำธรรมดาๆ จึงคิดที่จะทำให้ "ทิพย์นารา"เป็น "น้ำพลังแม่เหล็ก" เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่านที่ได้ดื่ม รวมทั้งมีการเพิ่ม "เสียงดนตรี" บรรเลงในระหว่างขั้นตอนการผลิตน้ำเพื่อให้น้ำมีความสุขก่อนที่จะบรรจุลงขวดส่งถึงคุณ งงใช่ไหมละครับว่า...น้ำนะ น้ำฟังเพลงได้ด้วยหรือไม่เป็นไรครับเดี่ยวค่อยๆศึกษาไป เป็นอันว่า "ทิพย์นารา เราใส่ใจในทุกหยดเพื่อคุณ" ครับ

2 ความคิดเห็น: