17/9/58

เครื่องบินบังคับติดกล้อง

โดรน

ราคา 196,000 บาท

Ghost Drone Complete Full Set 4 ตัว (White) 


จากอาวุธสงครามในอดีตสู่นวัตกรรมทางอากาศที่มาแรงที่สุดในยุคนี้กับ Ghost Drone Complete Full Set (White)โดรนบังคับติดกล้องถ่ายภาพทางอากาศที่จะทำให้คุณล่องลอยไปในอากาศอย่างนกตัวหนึ่งได้ง่ายๆ และเก๋ไปด้วยมุมมองแบบ Bird Eye View โดยที่ตัวคุณไม่ต้องออกไปไหนไกลเพราะคุณสามารถบังคับมันผ่านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการบังคับผ่านระบบวิทยุ คอมพิวเตอร์ หรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟนก็สามารถทำได้เช่นกัน ทีนี้แหล่ะไม่ว่าจะเป็นภาพวิดีโอในมุมสูง ภาพวิวทิวทัศน์เมืองต่างๆ ยามค่ำคืน หรือภาพถ่ายเหตุการณ์สำคัญจากมุมสูงก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป 

คุณสมบัติ

ฟังก์ชั่นครบครัน
Ghost Drone Complete Full Set (White) โดรนคุณภาพเต็มเปี่ยมที่สามารถควบคุมได้ด้วย iPhone iPad โดยมีความเร็วสูงสุด 80 km/hr (ตั้งค่าไว้ที่ 15 กม./ชม. เพื่อความปลอดภัย) บินได้นาน 30 นาที มีเซนเซอร์หลบสิ่งกีดขวาง ฟังก์ชั่นติดตามผู้บังคับ (Follow-me mode)และสั่งให้กลับจุดบังคับอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบ GPS และ Gimbal เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากขี่น และยังสามารถใช้ร่วมกับกล้อง GoPro Hero 4 ได้ 



บินง่ายจนใครๆก็ใช้งานได้ 
นอกจากประโยชน์ที่ช่วยถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอทางอากาศให้เราแบบจุใจแล้ว Ghost Drone Complete Full Set (White) ยังสามารถเอาไว้บังคับเล่นเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลินได้อีกด้วย เพราะว่าสามารถบังคับได้ง่าย แม้ว่าผู้ไม่มีทักษะทางการบังคับมาก่อนก็สามารถควบคุมได้ คล้ายๆกับเครื่องบินบังคับ ทำความเร็วได้ดี สู้ลมแรงได้ เคลื่อนที่ได้รอบทิศทาง ตอบสนองการบังคับดีมาก นุ่มนวล จนใครๆก็สามารถใช้งานได้ ใครที่ชอบเล่นเครื่องบินบังคับ ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน !! 

วัสดุคุณภาพดีเยี่ยม
นอกจากชิ้นงานของ Ghost Drone Complete Full Set (White) จะสวย ละเอียดแล้ว ตัวลำยังแข็งแรง ทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง ตกไม่พังง่าย ออกแบบมารองรับต่อการชนกระแทกกับวัตถุต่างๆ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินและเวลาในการที่ต้องซื้ออะไหล่มาซ่อมบ่อยครั้ง 

Specifications
GPS
- UBlox 6M High Precision GPS

SPEED
- up to 49 mph (speed set to 10mph for saftey reasons)

FLIGHT TIME
- up to 30 mins (up to 20 min with gimbal & GoPro)

DRONE WEIGHT
- 1.4 lbs

GIMBAL WEIGHT
- 0.5 lbs

WIND RESISTANCE
- up to 21 knot (11m/s)

CONTROL DISTANCE
- up to 0.6 miles

PROPELLER
- 8045 3-bladed reversible propeller

SYSTEM
APP
- iOS and Android Versions

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น